Hotline: 1800 6645

Berriver Jardin hưởng lợi từ hạ tầng Long Biên phát triển nhanh chóng

Long Biên là một trong những quận có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhất của Hà Nội hiện nay khi nằm tại vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía Đông của thủ đô, quy hoạch đồng bộ, hiện đại, hạ tầng giao thông đã phát triển với nhiều trục đường lớn.

Các dự án bất động sản mọc lên nhanh chóng tại Long Biên

Hạ tầng phát triển, mở lối cho bất động sản

Quận Long Biên chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 2km nhưng đã từng bị lãng quên trong một thời gian dài do tâm lý ngại đi qua sông và hạ tầng giao thông chưa phát triển. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, từ cuối năm 2010, đầu năm 2011, khi cầu Vĩnh Tuy được thông xe, kết hợp với Quốc lộ 5A, 5B, 1A, 1B, đường Vành đai 3 nối thẳng với cầu Thanh Trì là chính là bước đệm cho sự phát triển của khu vực vực.

Hạ tầng phát triển nhanh chóng tại khu vực Long Biên

Chỉ trong vài năm, Long Biên chào đón hàng loạt các trung tâm thương mại quy mô lớn như Big C – Savico Mega Mall, Aeon Mall, Vincom Long Biên,…qua đó thu hút hàng loạt dự án bất động sản đình đám như Vinhomes Riverside, Eurowindow với Eurowindow Riverpark,  Him Lam Thạch Bàn, Him Lam Vĩnh Tuy, hay MIK Group với dự án Valencia Garden, ngoài ra còn có Mipec Riverside, Berrive Long Biên, Hanoi Garden City và đặc biệt là hai khu lớn là Việt Hưng và khu đô thị Đặng Xá…

Tốc độ phát triển nhanh chóng của Long Biên đồng thời cũng mang đến hệ thống giáo dục chất lượng cao với Trường quốc tế Anh BIS, quốc tế Pháp Alexander Yersin và Wellspring, hệ thống trường công lập như Thạch Bàn, Việt Hưng, Đức Giang, Nguyễn Gia Thiều.

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai

Quận Long Biên nhận được nhiều ưu ái về hạ tầng khi hàng loạt các dự án sắp tới sẽ được Hà Nội triển khai. Cụ thể, giai đoạn 2018 – 2021, Long Biên sẽ được đầu tư 14 cây cầu lớn nhỏ khác nhau bắc qua sông Hồng, sông Đuống tạo nên thành phố ven sông đáng sống bậc nhất thủ đô. Một số dự án điển hình có thể kể đến như:

  • Giai đoạn 2 dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy (2018 – 2020)
  • Dự án cầu Tứ Liên (dự kiến hoàn thành 2021)
  • đường dẫn cầu Tứ Liên đến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên
  • Dự án cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng
  • Dự án cầu Giang Biên
  • Đường dẫn 2 đầu cầu nối Vĩnh Tuy
  • Vành đai 2 đến tiếp giáp Ninh Hiệp, Bắc Ninh
  • Xây dựng cầu Đuống 2 và đường nối đến địa phận tỉnh Bắc Ninh…

Ngoài ra, trong tương lai, tuyến đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy về Ngã Tư Sở, hay đường vành đai từ chân cầu Vĩnh Tuy đến cầu Nhật Tân sẽ giúp kết nối Long Biên với trung tâm Thành phố, hay khu vực phía Tây, phía Nam Thủ đô rất thuận tiện và nhanh chóng.

Berriver Jardin, liền kề phố cổ, chân cầu Trần Hưng Đạo

Berriver Jardin sở hữu vị trí đắc địa tại ngõ 390 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Đây là khu vực có hệ thống hạ tầng giao thông, dịch vụ tiện ích đã phát triển đồng bộ với nhiều trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí,…Từ Berriver Jardin, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển vào trung tâm phố cổ, hồ Hoàn Kiếm qua cây cầu Chương Dương.

Trong tương lai không xa, khi cây cầu Trần Hưng Đạo, một trong số 4 cây cầu nghìn tỷ bắc qua sông Hồng đi vào hoạt động sẽ tạo điều kiện kết nối khu vực quận Long Biên và quận Hoàn Kiếm trở nên dễ dàng hơn.

Phối cảnh dự án Berriver Jardin Long Biên

Có thể nói, với thế mạnh hội tụ đầy đủ những lợi thế về vị trí, hạ tầng giao thông và xã hội, BĐS Long Biên sẽ còn vươn xa hơn nữa. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ trở thành một trung tâm mới của Hà Nội, là nơi đáng sống và hiện đại bậc nhất Thủ đô.