Hotline: 1800 6645

BRG Group liên tục nhận danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”

Ngày 26/9, tập đoàn BRG Group tiếp tục nhận dnah hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” trong chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2020”  do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức.

Các lĩnh vực của BRG Group

Đây là giải thưởng xứng đáng của tập đoàn khi nỗ lực trong nhiều năm liền được thể hiện qua:

  • Quy mô doanh nghiệp
  • Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc
  • Doanh thu
  • Uy tín, chất lượng sản phẩm và các dịch vụ trên nhiều lĩnh vực Gôn, Ngân hàng – Tài chính, Khách sạn – Nghỉ dưỡng, Bán lẻ, Sản xuất – Thương mại,…

BRG Group nhận danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2020”

Điểm nhấn BRG Mart

Đặc biệt trong giai đoạn Covid-19, Tập đoàn BRG phát triển mạnh với lĩnh vực Bán lẻ với hệ thống siêu thị/minimart mang thương hiệu BRGMart, vừa cung cấp lương thực và nhu yếu phẩm. Các sản phẩm của BRG hiện đang nhập khẩu trực tiếp và phân phối nhiều sản phẩm chất lượng cao như Thịt lợn, bò, gà từ Mỹ, cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao.

Siêu thị BRG Mart

Bất động sản thành công

Trong năm 2020, BRG Group tiếp tục thành công trong lĩnh vực bất động sản với thương hiệu BRG Land với nhiều dự án nổi bật như BRG Legend (Hải Phòng), BRG Park Residence (Lê Văn Lương, HN), Le Grand Jardin, BerRiver Jardin (Long Biên, HN)…

Các dự án của BRG Group đều có đặc điểm nằm tại các vị trí vàng đắc địa với thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng sử dụng cho người sử dụng nên có tốc độ hấp thụ rất nhanh chóng.

Phối cảnh dự án Le Grand Jardin Long Biên

Như vậy sau nhiều năm liền được vinh danh Danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam”, BRG Group khẳng định vị thế của một trong những tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.