Hotline: 1800 6645

TOP 3 dự án HOT nhất Quận Long Biên 2020

Long Biên là một trong những quận nội thành của Hà Nội, là quận duy nhất nằm tại tả ngạn sông Hồng sở hữu cho mình nhiều lợi thế, đặc biệt là khả năng kết nối linh hoạt tới trung tâm thành phố lại vừa tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ bên sông Hồng. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của thành phố, đặc biệt là sự kiện 4 cây cầu lớn sẽ bắc qua sông Hồng khiến những năm gần đây, Long Biên nhanh chóng thay đổi với hạ tầng giao thông không ngừng phát triển và mở rộng như cầu Đông Trù, Quốc lộ 5 kéo dài, đường Ngô Gia Tự,…

Việc phát triển hạ tầng nhanh chóng mở ra một làn sóng phát triển dự án bất động sản tại quận Long Biên, hàng loạt các chủ đầu tư uy tín, đẳng cấp như Vinhomes, Mipec, BRG Group, MIK, Sunshine, Khai Sơn,...nhanh chóng xây dựng và phát triển các dự án tại đây. Dưới đây là 10 dự án sắp hoặc đang triển khai thu hút sự quan tâm nhất của khách hàng tại quận Long Biên.

TOP 1. BERRIVER JARDIN


Dự án HOT nhất Long Biên 2020!

Dự án Berriver Long Biên sở hữu đầy đủ các yếu tố về vị trí, chất lượng xây dựng, giá bán, thiết kế, dịch vụ tiện ích, cảnh quan xanh,...

Xem chi tiết dự án tại đây!

1. Dự án Berriver Jardin

Dự án Berriver Long Biên do chủ đầu tư BRG Group xây dựng và phát triển tại 390 Bồ Đề, Long Biên. Đây là dự án có diện tích khá lớn còn sót lại tại Long Biên với diện tích lên đến 34000m2, quy hoạch thành 5 tòa căn hộ.

So với hầu hết các dự án khác đang mở bán tại Long Biên thì Berriver có vị trí đắc địa hơn cả khi chỉ cách trung tâm phố cổ 3km với hạ tầng giao thông phát triển đặc biệt là tuyến phố Nguyễn Văn Cừ, sau đó di chuyển qua cầu Chương Dương.

Thông tin dự án

  • Dự án : Berriver Long Biên
  • Quy mô dự án: 5 tòa căn hộ cao 25 tầng, gồm 2 tầng tiện ích chung & 23 tầng căn hộ & 3 tầng hầm
  • Giá bán từ: 27-29tr/m2

Hiện tại các tòa căn hộ đợt đầu đã có cư dân sinh sống và có sẵn hệ thống dịch vụ tiện ích ngay tại dự án cũng như hệ thống dịch vụ tiện ích tại khu vực xung quanh phố Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Sơn,...

2. HC Golden City - 319 Bồ Đề

Nằm tại vị trí khá gần với dự án Berriver Long Biên, dự án HC Golden City chỉ cách đường Nguyễn Văn Cừ khoảng 500m - đối diện với Trường Quốc tế Wellspring danh tiếng. Dự án có quy mô khá khiêm tốn với 2 tòa căn hộ cao 26 tầng, cung cấp ra thị trường khoảng 512 căn hộ nhưng lại được khách hàng đặc biệt yêu thích với không gian thoáng đãng, 4 mặt đều tiếp giáp đường lớn, nằm gần các hồ điều hòa là Hồ Bồ Đề, Hồ Lâm Du, Hồ Phi Trường.

Giá bán các căn hộ HC Golden City chỉ từ 38 triệu/m2 với nội thất nhập khẩu cao cấp nhanh chóng trở thành dự án hấp dẫn bậc nhất khu vực Long Biên trong năm 2020.

3. Le Grand Jardin

Le Grand Jardin cũng là dự án hấp dẫn của chủ đầu tư BRG tại Long Biên trên lô đất N05 và N06 thuộc khu đô thị Sài Đồng. Đây là dự án gồm 9 tòa căn hộ cao cấp kết hợp dịch vụ tiện ích đẳng cấp ngay kế bên khu vực hồ điều hòa công viên Sài Đồng. Toàn bộ dự án cung cấp ra thị trường khoảng 1120 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, phù hợp nhiều thế hệ gia đình Việt.

Với giá bán căn hộ Le Grand Jardin dao động từ 27-35 triệu/m2 với nội thất bàn giao cơ bản, mức giá rất hấp dẫn tại khu vực cửa ngõ của thủ đô, không khó để Le Grand Jardin trở thành dự án hấp dẫn hàng đầu tại Long Biên ở thời điểm này.

Tải bảng giá và thông tin dự án