Hotline: 1800 6645

Mua bán căn hộ Berriver Jardin cho người nước ngoài

Berriver Jardin là dự án căn hộ cao cấp đang gây sốt tại thị trường bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa cách trung tâm thành phố chỉ 3km qua cầu Chương Dương, Berriver Jardin ngoài việc thu hút nguồn khách hàng trên khắp cả nước, dự án còn thu hút một số lượng lớn khách hàng người nước ngoài có nhu cầu sinh sống, làm việc và đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Phối cảnh Berriver Jardin

Berriver Jardin – Vị trí làm nên lợi thế

Nằm cách trung tâm phố cổ Hà Nội chỉ 3km – nơi có rất nhiều cơ quan, văn phòng, các công ty, tập đoàn,…có người nước ngoài làm việc. Chỉ cần mất khoảng 10 phút di chuyển qua tuyến Nguyễn Văn Cừ – Cầu Chương Dương là khách hàng có thể kết nối tới trung tâm thành phố, đây là tuyến đường có quy hoạch hiện đại với hạ tầng giao thông phát triển.

Ngoài ra từ Berriver Jardin, các khách hàng người nước ngoài còn sở hữu lợi thế lớn khi chỉ cần 30 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài.

Hệ thống dịch vụ tiện ích hoàn hảo

Berriver Jardin còn mang đến hệ thống dịch vụ tiện ích xứng tầm với các khách hàng quốc tế khó tính nhất với hơn 30 dịch vụ tiện ích, nhà hàng, siêu thị, cafe, gym,…

Xung quanh dự án là các dịch vụ tiện ích đã có sẵn từ các con phố sầm uất bậc nhất quận Long Biên là phố Nguyễn Sơn, Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm,…

Phối cảnh ban công Berriver Jardin

Hệ thống dịch vụ tiện ích tại Berriver Jardin

Sự phát triển đồng bộ của cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại và môi trường cư dân văn minh sẽ là yếu tố góp phần tạo nên sức hút lớn tới khách nước ngoài.

Chính sách nhà ở mới giúp khách nước ngoài dễ dàng sở hữu Berriver Jarin

Kể từ 07/2015, luật sở hữu nhà cho người nước ngoài tại Việt Nam chính thức có hiệu lực giúp rất nhiều khách hàng người nước ngoài có nhu cầu sinh sống và làm việc tại Việt Nam có thể hữu riêng cho mình một bất động sản.

Với những lợi thế vượt trội, chung cư Berriver Jardin sẽ là lựa chọn hoàn hảo tại khu vực phía Đông Hà Nội.

Chi tiết dự án xem tại: https://brgvietnam.com/berriver/berriver-jardin/